SBN Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SBN Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm SBN Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 15:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SBN Việt Nam
Sales Admin Cum Purchasing Staff
SBN Việt Nam
41 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Rotate jobs of Sales Admin (Customer Service) cum purchasing below depending on each of period, the detail will be discussed in the interview
1. Prepare quotation and contract/ làm hợp đồng, báo giá sản phẩm
2. Receive PO and make delivery plan for warehouse and production/ Nhận PO và làm kế hoạch giao hàng cho kho và sản xuất.
3. Checking delivery date, coming raw material date/ Kiểm tra ngày giao hàng, ngày nhận nguyên vật liệu
4. Stock check: report finished goods, raw materials (daily, monthly, annually)/ Báo cáo nguyên vật liệu, hàng tồn kho
5. Issuing delivery documents (make invoice, packing list) sending export custom clearance, delivery order... to related department and customers/ Chuẩn bị chứng từ giao hàng (làm INV/PL), gửi chứng từ (tờ khai, biên bản giao hàng...) cho các bộ phận liên quan và gửi Khách hàng
6. Input data of delivery to Samsung's system/ Làm hệ thống giao hàng Samsung.
7. Key in data of sales in to ERP system Bravo / Nhập chứng từ bán hàng lên Bravo
8. Arrange trucks for delivery/ Sắp xếp xe giao hàng
9. Finalize Account Receivable (AR) to send customers/ Cuối tháng chốt công nợ gửi Khách hàng.
10. Check with production team and work with customers if arising NG/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với khách hàng khi phát sinh hàng lỗi
11. Manage sales & purchasing data (daily, monthly, annually)/ Quản lý dữ liệu kinh doanh & mua hàng (ngày, tháng, năm)
12. Other admin jobs/ Các công việc hành chính, giấy tờ liên quan khác của bộ phận kinh doanh
13. Purchase planning/ Lập kế hoạch mua hàng,
14. Contact and deal with domestic and foreign suppliers, negotiate prices and purchase conditions/ Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, đàm phán giá cả và các điều kiện mua hàng
15. Order suppliers: Trading, raw materials/ Đặt hàng nhà cung cấp: hàng thương mại, nguyên phụ liệu
16. Handle tasks arising during the process of making contract and importing goods to the company warehouse/ Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty.
17. Track contracts and delivery progress, track debts, Account Payable/ Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ.
18. Deal and negotiate with transportation/shipping companies to hire transportation/ shipping/ Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển để thuê vận chuyển
19. Track the shipping route of goods/ Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa.
20. Complete all required documents and papers for customs declaration/ Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan
21. Manage all product codes, check inventory daily to ensure adequate supply of raw materials for production/ Quản lý tất cả các mã hàng, kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày đảm bảo cung ứng đầy đủ nguyên liệu cho sản xuất
22. Import Bravo ERP system/ Nhập hệ thống ERP Bravo
23. End of month closing debt with suppliers/ Cuối tháng chốt công nợ với nhà cung cấp.
24. Check with production and work with supplier again when defective goods/NG arise/ Kiểm tra lại với sản xuất và làm việc lại với NCC khi phát sinh hàng lỗi
25. Work related to import tax exemption/refund/ Các công việc liên quan đến miễn/ hoàn thuế nhập khẩu

Yêu cầu công việc

- College or university degree in Business Administration, Economics or related
- Experience in inside sales (customer service) and purchasing from 2 years is an advantage
- Understanding of import and export procedures and processes
- Proficiency in MS Office (Word, Excel, Power Point...), delivery documents (export custom clearance, delivery order, packing list, invoice)
- Fluent in English (writing and speaking)
- Time management and planning skills

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Thưởng theo thành tích, Cơ hội đào tạo, Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Chế độ trợ cấp con nhỏ, chu kỳ, khám sức khỏe hàng năm, du lịch công ty
Khác
Hỗ trợ cơm trưa, ốm đau, thai sản, sinh nhật, Trung Thu, 8/3,20/10, các ngày lễ tết khác....
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH SBN Việt Nam
SBN Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
176 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận

Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Đồ lót, Sabina là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu Sabina là nhà sản xuất và phân phối đồ lót top 3 tại Thái Lan. Về mặt tiếp thị, Sabina là thương hiệu đồ lót Thái Lan bán chạy nhất. Điều này có thể được chứng minh bằng giá trị thương hiệu của chúng tôi, xét về mặt tất cả các sản phẩm tiêu dùng có giá trị cao nhất với số tiền trên Năm nghìn triệu Baht hoặc hơn 180 triệu Baht.

Chúng tôi có mạng lưới phân phối tại Thái Lan cho sản phẩm của mình với hơn 550 kênh tại Cửa hàng bách hóa, Cửa hàng giảm giá và cửa hàng riêng của chúng tôi hiện có rất nhiều cửa hàng. Không. của cửa hàng không ngừng tăng lên mỗi năm. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng mạng lưới tiếp thị của mình với chất lượng sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý để mang đến cho phụ nữ sự hài lòng cao nhất và làm cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ trở nên đặc biệt hơn. Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Sabina hiện nắm bắt được mọi phân khúc. Với tốc độ kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao từ khách hàng địa phương, Sabina hiện cực kỳ tự tin mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình ra thị trường nước ngoài.

Thương hiệu Sabina ở thị trường nước ngoài khác nhau tùy theo từng địa phương. Hiện nay Sabina, Sabinie, Sbn là các nhãn hiệu được Sabina niêm yết trên toàn cầu.

Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên có năng lực và đam mê tham gia vào sự phát triển của công ty.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2011

Mission

Công ty có tầm nhìn hoạt động theo tầm nhìn như sau :
+ Con người : Tin cậy và xứng đáng với con người là nguồn tài nguyên quý giá
+ Sản phẩm : Sản phẩm được giao vượt mong đợi
+ Đối tác : Doanh nghiệp tin cậy và đáng tin cậy
+ Năng suất : Đổi mới thông qua năng suất bằng cơ chế tiên tiến
+ Hành tinh : Trả lại lợi ích cho xã hội và Môi trường

Những nghề phổ biến tại SBN Việt Nam

Bạn làm việc tại SBN Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SBN Việt Nam

SBN Việt Nam

Click để đánh giá