Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các Khách hàng mới/Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc KH tiểu thương với các sản phẩm thế chấp, tín chấp, CASA, VPBank NeO, doanh số new TD,...
- Thực hiện tìm kiếm KH tiềm năng bán các bán các sản phẩm tín dụng của TT PK và PT KD KH Tiểu thương
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng, quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao..
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho KH.
- Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục
- Phối hợp với P. DVKH để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v…
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện nội bộ hoặc do HO triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo
Educutional Qualifications
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức về bán hàng, thẩm định khách hàng
- Am hiểu về về sản phẩm/dịch vụ và quy trình/thủ tục cho phân khúc KHCN cơ bản/cung cấp các sản phẩm tín dụng/ngân hàng
- Am hiểu đặc thù nhóm khách hàng kinh doanh
- Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KHCNNắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kinh tế thị trường, bất động sản, đầu tư bảo hiểm…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng giao tiếp tốt
- Khả năng ỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng , công việcdanh mục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc, bán chéo
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đềè
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
- CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tư duy logic, tích cực, nhiệt huyết, hành động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng tự học hỏi cao, chịu được áp lực công việc
- Trung thực, chính trực
- Có tính tuân thủ và kỷ luật cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Đồ lót, Sabina là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu Sabina là nhà sản xuất và phân phối đồ lót top 3 tại Thái Lan. Về mặt tiếp thị, Sabina là thương hiệu đồ lót Thái Lan bán chạy nhất. Điều này có thể được chứng minh bằng giá trị thương hiệu của chúng tôi, xét về mặt tất cả các sản phẩm tiêu dùng có giá trị cao nhất với số tiền trên Năm nghìn triệu Baht hoặc hơn 180 triệu Baht.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối tại Thái Lan cho sản phẩm của mình với hơn 550 kênh tại Cửa hàng bách hóa, Cửa hàng giảm giá và cửa hàng riêng của chúng tôi hiện có rất nhiều cửa hàng. Không. của cửa hàng không ngừng tăng lên mỗi năm. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng mạng lưới tiếp thị của mình với chất lượng sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý để mang đến cho phụ nữ sự hài lòng cao nhất và làm cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ trở nên đặc biệt hơn. Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Sabina hiện nắm bắt được mọi phân khúc. Với tốc độ kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao từ khách hàng địa phương, Sabina hiện cực kỳ tự tin mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình ra thị trường nước ngoài.
Thương hiệu Sabina ở thị trường nước ngoài khác nhau tùy theo từng địa phương. Hiện nay Sabina, Sabinie, Sbn là các nhãn hiệu được Sabina niêm yết trên toàn cầu.
Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên có năng lực và đam mê tham gia vào sự phát triển của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Công ty có tầm nhìn hoạt động theo tầm nhìn như sau :
+ Con người : Tin cậy và xứng đáng với con người là nguồn tài nguyên quý giá
+ Sản phẩm : Sản phẩm được giao vượt mong đợi
+ Đối tác : Doanh nghiệp tin cậy và đáng tin cậy
+ Năng suất : Đổi mới thông qua năng suất bằng cơ chế tiên tiến
+ Hành tinh : Trả lại lợi ích cho xã hội và Môi trường