Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng từ kinh doanh
- Phân tích và đánh giá khách hàng
- Quản lý tổng đài: tiếp nhận và điều phối thông tin
- Tư vấn về sản phẩm và cung cấp thông tin sản phẩm theo mong muốn của khách hàng
- Thương lượng và thuyết phục khách hàng chốt đơn hàng
- Phối hợp và tương tác với phòng ban để giải quyết những yêu cầu của khách hàng
- Thông báo đến khách hàng về tình hình sản phẩm cũng như đơn hàng
- Thúc đẩy khách hàng lên đơn hàng sau khi ký hợp đồng
- Kết nối các công ty thành viên, công ty cổ phần để nắm bắt nhu cầu khách hàng. Chăm sóc theo dõi và xử lý đơn hàng
- Theo dõi và nhắc nhở các khoản nợ của khách hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Tổng hợp thông tin khách hàng và báo cáo số liệu hàng tuần
- Thực hiện các công việc theo sự phân công cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiếu 2 năm, đã làm về Sales admin
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm
- Tư duy phân tích, tổng hợp, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Đồ lót, Sabina là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và là thương hiệu nổi tiếng nhất ở Thái Lan. Hiện nay, thương hiệu Sabina là nhà sản xuất và phân phối đồ lót top 3 tại Thái Lan. Về mặt tiếp thị, Sabina là thương hiệu đồ lót Thái Lan bán chạy nhất. Điều này có thể được chứng minh bằng giá trị thương hiệu của chúng tôi, xét về mặt tất cả các sản phẩm tiêu dùng có giá trị cao nhất với số tiền trên Năm nghìn triệu Baht hoặc hơn 180 triệu Baht.
Chúng tôi có mạng lưới phân phối tại Thái Lan cho sản phẩm của mình với hơn 550 kênh tại Cửa hàng bách hóa, Cửa hàng giảm giá và cửa hàng riêng của chúng tôi hiện có rất nhiều cửa hàng. Không. của cửa hàng không ngừng tăng lên mỗi năm. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng mở rộng mạng lưới tiếp thị của mình với chất lượng sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý để mang đến cho phụ nữ sự hài lòng cao nhất và làm cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ trở nên đặc biệt hơn. Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao, kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất và liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, Sabina hiện nắm bắt được mọi phân khúc. Với tốc độ kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao từ khách hàng địa phương, Sabina hiện cực kỳ tự tin mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình ra thị trường nước ngoài.
Thương hiệu Sabina ở thị trường nước ngoài khác nhau tùy theo từng địa phương. Hiện nay Sabina, Sabinie, Sbn là các nhãn hiệu được Sabina niêm yết trên toàn cầu.
Hiện tại, chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên có năng lực và đam mê tham gia vào sự phát triển của công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
Công ty có tầm nhìn hoạt động theo tầm nhìn như sau :
+ Con người : Tin cậy và xứng đáng với con người là nguồn tài nguyên quý giá
+ Sản phẩm : Sản phẩm được giao vượt mong đợi
+ Đối tác : Doanh nghiệp tin cậy và đáng tin cậy
+ Năng suất : Đổi mới thông qua năng suất bằng cơ chế tiên tiến
+ Hành tinh : Trả lại lợi ích cho xã hội và Môi trường