Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục chăm sóc các tài khoản được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam. Tuổi từ 21- 25
- Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng... đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000 - 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI + Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ thời gian làm việc (Lễ, sinh nhật).
- Lương thưởng T13.
- Thử việc nhận 100% lương cứng 2 tháng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn.
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam