Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
- Tham gia xây dựng và phát triển nền tảng bán hàng cho LLBH, nền tảng dành cho khách hàng và hệ thống vận hành kênh Banca
- Phát triển các mô hình bán hàng phù hợp với các đối tác hiện tại và tiềm năng đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, quy chế quy định của công ty đồng thời thúc đẩy được kết quả kinh doanh của các đối tác
2. Trách nhiệm chính:
Tham gia đặt đề bài, xây dựng, phát triển, vận hành các nền tảng liên quan đến hoạt động bán hàng và vận hành của khối Banca bao gồm:
Với Nền tảng bán hàng cho LLBH của MBAL
- Phối hợp với Digital&CX, IT, OP, PDA và các khối phòng liên quan xây dựng các tính năng/sản phẩm/dịch vụ của MBAL lên các nền tảng bán hàng
- Quản lý Leads thông qua các nền tảng và quản trị các bước của hoạt động bán hàng
- Xử lý chu trình phát hành của hợp đồng
- Hệ thống Quản lý dữ liệu khách hàng và thu phí tái tục
- Công cụ Quản lý chiến dịch bán hàng và KPI của LLBH
Với Nền tảng bán hàng của đối tác
- Phối hợp với Digital&CX, IT, OP, Đối tác đặt đề bài thiết kế hành trình bán hàng và các điểm chạm bán hàng cho LLBH đối tác
- Phối hợp xây dựng/đồng bộ hệ thống quản trị bán hàng giữa MBAL và đối tác
- Phối hợp xây dựng nền tảng quản trị các chiến dịch bán hàng end-to-end của đối tác và MBAL
Các nền tảng khác (Landing page, MBAL style, MB App,…)
- Phối hợp với Digital&CX, IT, OP, Đối tác xây dựng các đề bài và triển khai thiết kế về hành trình bán hàng trên các nền tảng
Hệ thống
- Đặt đề bài và tham gia phát triển/cải thiện các hệ thống liên quan đến hoạt động hàng kênh Banca (DMS, Axonify, P2P, Voice gate, ACK, eKYC,…)
Phát triển mô hình bán hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và yêu cầu triển khai của đôi tác
Phối hợp xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động bán hàng của MBAL và đối tác
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm quản lý trong phát triển mô hình/nền tảng/hệ thống bán hàng trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng hay nói chung là lĩnh vực dịch vụ tài chính
- Hiểu biết tốt về trải nghiệm người dùng / trải nghiệm khách hàng, hoạt động và có thể lập kế hoạch và cung cấp các nền tảng / quy trình tốt
- Am hiểu quy định pháp luật về các lĩnh vực liên quan. Nắm bắt tốt các vấn đề và văn bản hóa đảm bảo yêu cầu của Luật và quy định công ty
- Có khả năng đa nhiệm, đặt ưu tiên và tháo vát trong môi trường có nhịp độ nhanh với Tư duy kinh doanh, Giá trị và định hướng bán hàng
- Thành thạo MS Excel, words, Power point
- Thành thạo tiếng Anh (Nói, viết, nghe,..)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sơn Seamster (Việt Nam) là thành viên của tập đoàn Sơn Seamster có trụ sở chi nhành tại Singapore.
Ngoài nhà máy tại Singapore, Tập đoàn Sơn Seamster còn có mặt tại nhiều Quốc gia khác nhau trong khu vực như Đài Loan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam.
Tại Việt Nam - từ nhà máy ở KCN Việt Nam - Singapore tỉnh Bình Dương, sản phẩm của chúng tôi đã được phân phối rộng khắp đến các chi nhánh và hệ thống đại lý ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Miền Tây và các tỉnh thành khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành