Mô tả công việc
Soạn thảo, rà soát, cập nhật và lưu trữ hợp đồng thương mại, đảm bảo tính pháp lý, tối ưu hóa quyền lợi và tuân thủ quy định pháp luật.
Tư vấn pháp lý, giải thích điều khoản hợp đồng, hỗ trợ đàm phán và đề xuất biện pháp giảm thiểu rủi ro.
Xây dựng quy trình quản lý hợp đồng, đánh giá và kiểm soát rủi ro pháp lý, đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.
Hỗ trợ xử lý tranh chấp, phối hợp với đối tác bên ngoài và đề xuất giải pháp hiệu quả để bảo vệ quyền lợi công ty.
2. Phối hợp phụ trách các công tác pháp chế, pháp lý khác:
Phối hợp với đối tác bên ngoài & trợ giúp các phòng ban nội bộ về các vấn đề pháp chế, pháp lý khác trong công ty, bao gồm:
Quản lý và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động và các tài liệu pháp lý khác của công ty.
Thực hiện đăng ký, gia hạn và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của công ty, bao gồm thương hiệu, bản quyền và các tài sản trí tuệ khác; làm việc với cơ quan chức năng và đối tác pháp lý để đảm bảo quyền lợi của công ty.
Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty.
Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty.
Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.
Hỗ trợ tham gia soạn thảo các tài liệu hệ thống quản lý, các văn bản đối nội, đối ngoại có giá trị pháp lý theo sự phân công.
3. Phối hợp và giám sát về chuyên môn đối với đối tác cung cấp dịch vụ pháp chế.
Yêu cầu công việc
Năng lực kiến thức và chuyên môn:
Cử nhân Luật (ưu tiên có chứng chỉ hành nghề).
Có kinh nghiệm làm việc tại các văn phòng luật, ưu tiên có kinh nghiệm tham gia tố tụng dân sự.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế, ưu tiên kỹ năng viết.
Am hiểu luật thương mại quốc tế là một lợi thế.
Kỹ năng:
Kỹ năng soạn thảo, phân tích và quản lý hợp đồng thương mại.
Khả năng giao tiếp, đàm phán và tư vấn pháp lý.
Kỹ năng đàm phán và giải quyết tranh chấp, làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng diễn đạt rõ ràng các khái niệm pháp lý cho những người không chuyên về pháp lý.
Tính cách: Trung thực, tỉ mỉ, tư duy logic, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu khác:
Bảo mật thông tin tối đa.
Thành thạo các công cụ văn phòng, nhanh nhạy với các phần mềm công nghệ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng trang sức cao cấp, ngành hàng bán lẻ các sản phẩm cao cấp.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Thưởng lễ, tết; thưởng sinh nhật.
Các chế độ phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Review lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Team building hằng năm và các hoạt động nội bộ khác của công ty như: Happy Day, [protected info], Trung Thu, Noel, YEP,...
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)