Mô tả công việc
- Hỗ trợ đặt lịch tham vấn cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm
- Tiếp đón khách hàng đến tham vấn/trị liệu trực tiếp tại Trung tâm
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang trị liệu tại Trung tâm
- Thực hiện, báo cáo công việc theo các quy trình, quy định của Trung tâm
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Nhiệt tình và yêu thích công việc kinh doanh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
- Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, từ 12 - 25 triệu/tháng (Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng doanh số);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và chế độ của Trung tâm;
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH; BHYT, BHTN khi hết thời gian thử việc;
- Được điều chỉnh lương theo quy chế của Công ty;
- Thưởng theo năng lực + Thưởng ngày lễ Tết, sinh nhật,…
- Tham gia các chương trình party, du lịch hàng năm.
Công Ty TNHH Steve Mille là công ty đổi mới sáng tạo, đi đầu trong việc tạo lập các Brand quốc tế do người Việt làm chủ, mang thương hiệu Việt đi khắp thế giới. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ trẻ gồm rất nhiều các bạn trẻ GenZ năng động và tài năng được phát huy trong một môi trường trẻ trung theo kịp thời đại.