Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính:
- Theo dõi và kiểm soát các hoạt động và chi phí hành chính phát sinh
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục và làm việc với các cá nhân, tổ chức, cơ quan chức năng có liên quan đến hành chính
- Quản lý các hồ sơ, văn bản nội bộ và bên ngoài
- Quản lý các trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo sự phân công
- Giám sát việc tuân thủ quy định Công ty
- Giám sát các hoạt động vệ sinh, an toàn lao động, đảm bảo sức khỏe và môi trường làm việc tại Nhà máy
2. Nhân sự:
*Tuyển dụng
- Phối hợp với các phòng ban phân tích và lên kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công tác tuyển dụng
*Đào tạo
- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Định hướng văn hóa và các hoạt động hội nhập cho nhân viên mới
- Quản lý hiệu suất người lao động theo KPI, OKR theo định kỳ
- Thực hiện các hoạt động truyền thông, gắn kết nhân viên
*Lương thưởng & Phúc lợi
- Thực hiện các công tác kiểm tra bảng công.
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục về thuế TNCN, BHXH.
- Thực hiện & quản lý hồ sơ nhân viên, các loại hợp đồng.
- Lập kế hoạch về quỹ lương, thưởng định kỳ.
- Các thủ tục về quan hệ lao động.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan.
2. Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
RUZA – Thương hiệu thời trang công sở nữ. Những thiết kế tại RUZA luôn lấy sự thanh lịch của người phụ nữ làm trọng tâm. Ngoài ra bên cạnh sự thanh lịch thì những yếu tố quyết định trên những thiết kế đó là sự sang trọng và tinh tế quyến rũ, giúp tôn lên dáng người phụ nữ hiện đại.