Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Tân Tường Khang tự hào là nhà khai phá và sản xuất các loại ống hút nước đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài sản phẩm truyền thống là các loại ống hút nước, công ty hiện nay còn sản xuất và phát triển các loại sản phẩm nhựa khác như hộp, khay, ly, nắp nhựa.
Tân Tường Khang tự hào là nhà khai phá và tiên phong sản xuất ống hút nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1993 với tiền thân là cơ sở sản xuất ống hút Tường Khang tại quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh, trải qua hơn 30 năm phát triển, công ty Tân Tường Khang đã đa dạng sản xuất các sản phẩm bao bì nhựa gồm 4 nhóm sản phẩm chính:
- Ống hút giải khát các loại: ống hút thẳng, ống hút cong, ống hút nhọn,ống huta nghệ thuật, ống hút muỗng, ống hút ngành sữa và ống hút phân hủy sinh học.
- Sản phẩm bao bì nhựa định hình gồm tô, hộp, khay, ly, nắp, muỗng, dĩa, màng hips.
- Sản phẩm vật tư nông nghiệp gồm: Chậu trồng hoa, khay ươm, ly ươm.
- Sản phẩm ống kỹ thuật gồm: que kẹo, que tăm bông, ống dẫn dung dịch, que bong bóng, ruột bút bi và các sản phẩm dạng ống kỹ thuật khác.