Mô tả công việc
Xử lý lỗi của máy theo hướng dẫn vận hành trong ca sản xuất.
Kiểm tra khuôn, bản vẽ, vệ sinh máy.
Kiểm tra dụng cụ phục vụ cho sản xuất, và nguyên vật liệu dùng để sản xuất.
Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo sản lượng và chất lượng sản phẩm làm ra.
Vận hành máy: Cắt dây CNC, Máy toạ độ, Phay CNC, Tiện cơ, Máy phay cơ,...
Thực hiện các thử nghiệm theo yêu cầu của Tổ trưởng và Trưởng Bộ phận.
Kiểm tra, theo dõi, vận hành máy, cài đặt thông số máy đúng tiêu chuẩn quy định, thực hiện liên tục theo đúng chuẩn đầu vào, chuẩn quy trình, chuẩn đầu ra trong suốt quá trình sản xuất.
Thực hiện 5S tại vị trí làm việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện tử, cơ khí.
Địa chỉ làm việc: Lô D9 và D10, Đường số 10, KCN Cơ Khí Ô Tô Tp. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, HCM.
Biết sử dụng một trong các phần mềm cơ khí.
Chủ động, ham học hỏi và chịu khó.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm.
Nghỉ phép hàng năm.
Chế độ bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Minh & Chế độ BHXH.
Lương: Thỏa thuận.
Thưởng chuyên cần
Lương tháng 13.
TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc.
Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác.
HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân.
Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc.
NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...
Phục vụ cơm trưa, hổ trợ tiền ăn sáng.
Hỗ trợ nhân viên có con nhỏ dưới 6 tuổi.
Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...
Hỗ trợ gửi xe.
ĐỊA ĐIỂM: Lô D9, D10 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô Tô Thành phố Hồ Chí Minh, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, HCM.
Thời gian làm việc: 07h30- 16h30 từ thứ 2- thứ 7 (được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng).
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:05:02
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.