Mô tả công việc
- Công tác tài chính
- Ngân sách (tháng/quý/năm...) và ngân sách dài hạn (5 năm) đảm bảo sát với thực tiễn của doanh nghiệp.
- Quản trị rủi ro về tài chính của doanh nghiệp (dòng tiền, ...).
- Báo cáo định kỳ các vấn đề, các chỉ số về tài chính cho Ban Giám đốc, từ đó đề xuất các giải pháp liên quan.
- Phối hợp với BP IT để xây dựng các hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp (BI)
- Công tác kế toán
- Quản lý những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán ….
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán và những thay đổi qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với BP IT để IT hóa các công cụ quản lý kế toán.
- Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.
- Nhiệm vụ khác
- Làm việc với các cơ quan hữu quan để thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp (Thuế, Kiểm toán...)
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty qui định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.
- Tối ưu các hoạt động quản trị tài chính – kế toán của Công ty.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc trực tiếp phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Kế toán hoặc tương đương
- Tối thiểu 05-7 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán trưởng/ Trưởng phòng tài chính kế toán.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính, ngân hàng hoặc bán lẻ, chuỗi quy mô nhân sự 500-1000 Nhân viên
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
- Tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc.
- Năng động, chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Từ 40 triệu- 60 triệu
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….
- Được làm việc trong môi trường trẻ, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.