Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược tuyển dụng hiệu quả
- Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức thực hiện phỏng vấn
- Đánh giá ứng viên và đưa ra đề xuất tuyển dụng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành quản trị nhân sự, tâm lý học, marketing hoặc các nghành có liên quan
- Ứng viên ham học hỏi, có chí cầu tiến
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích đánh giá ứng viên, có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên không kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn quy trình tuyển dụng và các kỹ năng cần thiết
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực
- Được học hỏi các kỹ năng nâng cao giá trị bản thân
- Lương, thưởng theo đánh giá năng lực
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.