Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kế hoạch kỹ thuật theo chức năng nhiệm vụ được giao;
- Lập kế hoạch, phân công công việc cho cấp dưới, nhân viên trong phòng, theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên;
- Tổ chức thực hiện công tác đấu thầu và tham gia thương thảo hợp đồng thi công xây lắp;
- Xây dựng giá vốn đối với những dự án Công ty đấu thầu và trúng thầu làm cơ sở để công ty lựa chọn phương án giá dự thầu và làm cơ sở để quản lý giá thành khi công trình trúng thầu;
- Chịu trách nhiệm xây dựng tiến độ, kế hoạch sản lượng, kế hoạch doanh thu. Theo dõi, tổng hợp sản lượng thực hiện, doanh thu thực hiện lập biểu báo cáo hàng tháng, quý, năm;
- Giám sát, đôn đốc các BCH công trình trong quá trình thực hiện thi công và thanh quyết toán với Chủ đầu tư
- Chủ trì, đôn đốc, hướng dẫn và kiểm tra, theo dõi quá trình thanh quyết toán các hợp đồng xây lắp với Chủ đầu tư, nhà thầu phụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan và BCH công trình để chỉ đạo điều hành thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ các công trình.
- Chủ trì công tác khảo sát hiện trường, xây dựng các phương án kỹ thuật để triển khai thi công dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng hoặc các chuyên ngành liên quan .
- Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đã từng quản lý thi công các công trình vốn ngân sách nhà nước.
- Hiểu biết về qui trình qui phạm thi công, Nắm vững dự toán, thủ tục nghiệm thu, thanh quyết toán các công trình xây dựng cơ bản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm xây dựng như:Autocad, MS Project và các phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point). Biết lập dự toán là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập / theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, sắp xếp, điều phối công việc, Quản lý hồ sơ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu khác: Có Thái độ tận tâm, chủ động và tích cực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thu nhập từ 20 – 25 triệu/tháng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Pháp luật, BHXH, BHYT, BHTN cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết, nghỉ phép hàng năm, chế độ nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng, kỹ năng mềm công việc, quy trình làm việc chuyên nghiệp
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.