Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Miền Nam Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: Xe ô tô, Xe Tải, Xe máy và cả về Dịch vụ sửa Chữa Ô Tô, Vận Tải,....
* Kế toán trưởng: vai trò quản lý hệ thống Tài chính Kế toán của các đơn vị thuộc khối Ô Tô - Xe máy bao gồm các đại lý hãng Hyundai, MG, Vinfast Ô Tô, Vinfast Xe máy điện, Vespa.
- Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động tài chính - kế toán của các đơn vị thành viên.
- Kiểm soát quy trình kế toán, kiểm toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quản lý,...
- Kiểm tra, giám sát nghiệp vụ kế toán, đảm bảo số liệu chính xác và minh bạch.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm) theo yêu cầu.
- Cân đối dòng tiền, làm việc với ngân hàng và các tổ chức tài chính để thu xếp vốn.
- Chịu trách nhiệm trong các hoạt động kiểm toán, quyết toán thuế.
- Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự kế toán.
- Cập nhật quy định pháp luật về thuế, hướng dẫn kế toán thực hiện chứng từ.
- Trao đổi công việc chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
* Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
* Địa điểm làm việc: Di chuyển linh động các đơn vị quản lý.
- 765 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM.
- 35 Đường số 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận: 25.000.000 - 35.000.000 đồng/tháng
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm;
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV;
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà nước;
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, thưởng Tết theo quy định;
- Company Trip, các buổi Offline, Seminar, BBQ thân mật;
- Văn hóa: năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
- Review lương hàng năm, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, Quản trị tài chính..., có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Kinh nghiệm 3-5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng lực quản lý, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể di chuyển linh động xử lý công việc các đơn vị quản lý (Quận 12, Tân Phú, Thủ Đức).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.