Mô tả công việc
- Quản lý và thực hiện mọi công việc liên quan đến kiểm soát chi phí, lên và kiểm tra, quản lý mã cost.
- Phụ trách tính giá thành, kiểm soát chi phí giá thành theo kế hoạch và thực tế.
- Đảm bảo sử dụng chi phí hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu sử dụng theo định mức, sử dụng hợp lý, tính hao hụt, chênh lệch.
- Kiểm soát hàng hoá mua vào, kiểm soát hàng tồn kho.
2. Kho- Kết hợp các bộ phận trong việc kiểm tra hàng hóa, NVL nhập hằng ngày.
- Kiểm tra giá cả trên phiếu nhập hàng so với các báo giá đã duyệt định kỳ, tiến hành nhập hàng, gửi phiếu nhập các bộ phận ký xác nhận, chuyển trưởng bộ phận kiểm tra.
- Kết hợp các bộ phận kiểm tra date tại các kho, theo dõi hàng hủy các bộ phận trình BLĐ.
- Thực hiện theo dõi việc xuất nhập hàng hóa hàng ngày và cập nhật thông tin hàng hóa, đồng thời thực hiện thống kê đối chiếu lại hàng hóa giữa sổ ghi chép và tình trạng thực tế, cung cấp cho việc báo cáo cuối tháng.
- Theo dõi công cụ, dụng cụ, tài sản cố định.
- Hạch toán đối chiếu chứng từ trong tháng, đảm báo tính chính xác các số liệu.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của TBP và BLĐ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Kiểm toán;
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel, word và phần mềm kế toán, phần mềm Quản lý khách sạn - Smile.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD/CC photo chứng thực;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường;
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.