Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và Giám sát Kế toán:
- Quản lý và giám sát hoạt động kế toán hằng ngày, đảm bảo mọi báo cáo tài chính được ghi nhận chính xác và đúng thời hạn.
- Theo dõi và kiểm tra các giao dịch kế toán, bao gồm quản lý dòng tiền, công nợ phải thu và phải trả, và các khoản đầu tư.
- Lập và Phân tích Báo cáo Tài chính:
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm để cung cấp thông tin về hiệu quả hoạt động và tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Phân tích dữ liệu tài chính, so sánh thực tế với ngân sách để phát hiện những chênh lệch và đề xuất các phương án cải thiện.
- Quản lý Rủi ro Tài chính và Kiểm soát Nội bộ:
- Đánh giá rủi ro tài chính của công ty, thiết lập các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu rủi ro.
- Thiết lập, duy trì và cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ để ngăn chặn gian lận và sai sót trong các hoạt động tài chính.
- Tuân thủ Pháp luật và Quy định Kế toán:
- Đảm bảo các hoạt động tài chính và báo cáo tuân thủ các quy định kế toán, luật thuế và các yêu cầu pháp lý khác.
- Chuẩn bị và nộp báo cáo thuế, kiểm tra các chứng từ liên quan đến thuế để tránh rủi ro về pháp lý.
- Tư vấn Tài chính cho Ban Giám đốc:
- Cung cấp thông tin và đưa ra khuyến nghị cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính quan trọng.
- Hỗ trợ đưa ra các quyết định chiến lược liên quan đến phát triển và đầu tư của doanh nghiệp.
- Quản lý và Phát triển Đội ngũ:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán, giúp họ nâng cao năng lực và tuân thủ các quy trình kế toán tiêu chuẩn.
- Đánh giá hiệu suất công việc của các thành viên trong phòng kế toán và tài chính, đưa ra định hướng phát triển chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán liên quan
- Có tối thiểu 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế
- Có kiến thức chuyên môn, hiểu biết về mô hình hoạt động của Công ty và các yêu cầu pháp luật
- Kỹ năng giao tiếp, Trình bày, đàm phán, thuyết phục, Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Làm việc độc lập, phân tích và xử lý vấn đề, bao quát vấn đề, Xử lý các xung đột và mâu thuẫn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có khả năng đi công tác chi nhánh Bến Tre ít nhất 3 ngày/tuần
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, định hướng làm việc lâu dài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Trên 27
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm online
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.