Mô tả công việc
Phòng: Kỹ thuật
Lĩnh vực: Sản xuất màng nhựa BOPP
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng/Phó phòng kỹ thuật
- Mục tiêu công việc:
Đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra liên tục, hiệu quả và an toàn trong ca làm việc thông qua việc giám sát, điều phối đội ngũ kỹ thuật và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
2.1. Quản lý đội ngũ kỹ thuật:
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát công việc của nhân viên kỹ thuật trong ca.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất các biện pháp cải thiện kỹ năng cho nhân viên.
- Đảm bảo kỷ luật lao động và tuân thủ các quy định an toàn lao động trong ca làm việc.
2.2. Vận hành và bảo trì thiết bị:
- Giám sát hoạt động của các thiết bị sản xuất, đảm bảo vận hành ổn định và đạt năng suất yêu cầu.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất trong việc lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, sửa chữa các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị.
2.3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm:
- Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà máy đã đề ra.
- Phân tích nguyên nhân và đề xuất các biện pháp khắc phục các sự cố về chất lượng sản phẩm.
2.4. Xử lý sự cố kỹ thuật:
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Phân tích nguyên nhân và đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.
2.5. Báo cáo và phối hợp:
- Báo cáo kết quả sản xuất, tình trạng thiết bị và các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong ca cho cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất,QC...) để đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra liên tục và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc:
3.1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật (cơ khí, điện, tự động hóa, hóa học hoặc các ngành liên quan).
- Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất màng nhựa BOPP.
3.2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất màng nhựa BOPP hoặc ngành nhựa liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ kỹ thuật là một lợi thế.
3.3. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, chính xác.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm kỹ thuật liên quan.
- Giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế.
3.4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.