Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia triển khai các công việc liên quan tới các vấn đề kỹ thuật trong lĩnh vực cơ khí, máy và thiết bị cơ khí.
- Thực hiện các công việc về cơ khí, máy - thiết bị trong các dự án tham gia như: khảo sát; bóc tách nhân lực, máy móc thiết bị, vật, tư tiêu hao, tiến độ thi công cho dự án, làm Work Pack Jobcard, chuẩn bị các quy trình kỹ thuật.
- Thực hiện triển khai, giám sát và hỗ trợ thi công các công việc lắp đặt, hoán cải, sửa chữa, chạy thử, bàn giao về máy - thiết bị động lực cho các khách hàng. Làm đầu mối giao dịch với khách hàng trong quá trình thi công tại công trường.
- Tham gia khảo sát, đánh giá, lắp đặt, thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị/hệ thống cơ khí, bơm, van, máy né[protected info] trên các công trình dầu khí.
- Xây dựng quy trình và thực hiện các công việc liên quan đến việc Flange management, Leak test, Inerting, Preservation...
- Cập nhật, quản lý và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến các gói dịch vụ liên quan đến máy móc, thiết bị cơ khí.
- Hỗ trợ cấp trên các công việc như: điều phối, quản lý thiết bị; theo dõi tiến độ thực hiện dự án; lập bản vẽ hoàn công; soạn thảo các công văn, báo cáo; giao dịch với khách hàng; quản lý nhà thầu phụ; thiết lập hợp đồng nguyên tắc.
- Tham gia vào việc phát triển các dịch vụ mới về máy và thiết bị như chuẩn bị về quy trình, lựa chọn thiết bị...
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam; có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành cơ khí, chế tạo máy & thiết bị động lực,......
- Kinh nghiệm: ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dầu khí hoặc lĩnh vực khác liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, có kinh nghiệm xử lý các văn bản bằng Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm trong việc viết quy trình, Job card.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm AutoCAD, 3D Model, Microsoft Office ...
- Có khả năng đọc hiểu các bảng vẽ như Plot Plan, PFD, P&ID, ISO Metric ......
- Có kinh nghiệm về PTW system, LOTO và các yêu cầu về An Toàn - Sức Khỏe - Môi Trường. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ T-BOSIET, H2/L2.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
- Có kiến thức về cơ khí và hiểu biết về hoạt động dầu khí.
- Sẵn sàng đi công tác xa trong và ngoài nước dài ngày.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, làm việc trong ngày nghỉ, ngày lễ nếu công việc đòi hỏi hoặc theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.