Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm về tiếp thị B2B quốc tế là một lợi thế, ưu tiên trong ngành F&B
Kỹ năng viết tiếng Anh tốt
Hiểu biết sâu sắc về động lực thị trường toàn cầu và các sắc thái văn hóa.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing tự động.
Có khả năng phát triển trong môi trường năng động, hợp tác.
Thích ứng với các công nghệ mới.
Địa điểm làm việc
Bình Dương
81 đường Đông An, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương