- Lên ý tưởng, xây dựng chiến dịch Marketing trên các kênh Marketing Online cụ thể. - Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v... - Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ. - Quản lý chiến dịch Marketing thông qua nhiều phương tiện khác nhau như email, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM, Google Business, v.v... - Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành. - Phân tích các số liệu, chỉ số để rút kinh nghiệm và triển khai các chiến dịch mới trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo khi vào làm) - Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, Đại học - Biết sử dụng máy tính cơ bản - Có laptop, phương tiện đi lại - Yêu thích marketing , website, facebook