Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng trong & ngoài khu. Lên phương án tiếp cận phù hợp cho từng tệp khách hàng.
+ Nắm rõ về sản phẩm/dịch vụ hiện có và trình bày về lợi ích - các điểm nổi bật của dịch vụ để khách hàng nhận thấy giá trị.
+ Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp) để đảm bảo độ phủ và gia tăng khả năng tiếp cận.
+ Lập danh sách chi tiết về khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc trước & sau khi sử dụng dịch vụ. Bám sát và theo dõi đánh giá và phản hồi của khách hàng sau sử dụng dịch vụ.
+ Xử lý các khiếu nại và phàn nàn một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách giải quyết.
+ Định kỳ báo cáo lên các cấp quản lý về xu hướng, nhu cầu và các vấn đề của khách hàng nhằm đưa ra chiến lược cải tiến.
+ Quan sát, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 năm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Có kiến thức về marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thoả thuận khi phỏng vấn.
- Văn phòng làm việc xanh, tạo cảm giác thoải mái và tăng sự sáng tạo khi làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.