Mô tả công việc
Bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của công ty tại địa bàn được giao;
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, bán lẻ, các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố.... tại địa bàn được giao.
Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc và thông tin đến khách hàng các nội dung chương trình khuyến mại, thông báo của công ty theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thu hồi công nợ khách hàng
- Thông báo và đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ.
Nghiên cứu thị trường
- Phân tích thông tin ngành, thông tin thị trường,...
- Thu thập thông tin thị trường: Sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh trạnh;
Các công việc liên quan khác
- Thực hiện các công việc có liên quan khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng và cấp trên.
- Báo cáo công việc hằng tuần và kế hoạch triển khai trong tuần kế tiếp;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt;
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sale hiệu quả.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cưng từ 12- 20 triệu + KPI + Com
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết theo quy định Luật Lao động;
- Du lịch hè, teambuilding hằng năm;
- Được hưởng tất cả các chính sách phúc lợi từ Công ty bao gồm: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…và các quyền lợi: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định luật hiện hành;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:05:02