Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 23 – 30.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9,500,000đ + Hoa hồng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Cungdecor được thành lập từ năm 2013, dưới sự dẫn dắt của founder Đỗ Song Cung. Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã không ngừng vươn lên và phát triển với mục tiêu “ Tạo dựng không gian sống đẳng cấp”, kèm theo đó là lòng đam mê và tinh thần nhiệt huyết trong từng công trình. Từ đó, chúng tôi đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu đầy uy tín, đem đến cho khách hàng những ngôi nhà không chỉ chất lượng, đẳng cấp mà còn đầy tính thẩm mỹ và đặc trưng.