Việc làm Thời Trang Anima Việt Nam

Cập nhật 01/01/2025 11:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thời Trang Anima Việt Nam
Phó Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khoẻ)
Thời Trang Anima Việt Nam
25 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phó Phòng Kinh Doanh sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu (lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ) thông qua các kênh trực tuyến.

Nhiệm vụ chính:

Quản lý đội ngũ & tuyển dụng - đào tạo:

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đánh giá hiệu suất định kỳ & thúc đẩy đội ngũ kinh doanh online đảm bảo hoạt động được thông suốt & hiệu quả và đạt chỉ tiêu kinh doanh (Sales chat & Telesales) & chăm sóc khách hàng (10 - 15 nhân sự).
  • Thực hiện hướng dẫn đào tạo cho nhân viên mới cũng như nâng cao năng lực trong quá trình công tác cho đội ngũ trợ lý bác sỹ, chăm sóc khách hàng (thuộc các chuyên khoa: Da liễu, Nhi, Nam Khoa, Phụ khoa, ...)

Quản lý hoạt động kinh doanh & xử lý sự cố:

  • Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, Facebook, Zalo...)
  • Giám sát các hoạt động kinh doanh trực tuyến hàng ngày trên các nền tảng/ công cụ mà công ty quản lý, đảm bảo quy trình suôn sẻ và hiệu quả.
  • Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online
  • Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.
  • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh, chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả lên cấp trên.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng & đối tác
  • Giải quyết các yêu cầu, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Tối ưu hóa danh sách sản phẩm phân phối trực tuyến, chương trình khuyến mãi và chiến lược định giá để tối đa hóa doanh số bán hàng.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online/ Telesales, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong ngành bán lẻ, có kinh nghiệm phát triển mảng bán hàng online.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mảng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng, ...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cả đội ngũ kinh doanh online & telesales

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt. Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý chat trực tuyến & kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề với tư duy hướng dữ liệu. Kiểm soát và phòng ngừa rủi ro.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7 Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
    - Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài.

  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
  • Phúc lợi:

    - Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
    - Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
    - Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
    - Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thời Trang Anima Việt Nam
Thời Trang Anima Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 59 Ngõ 5 Láng Hạ - Q.Ba Đình

Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Anima Việt Nam

Bạn làm việc tại Thời Trang Anima Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Anima Việt Nam

Thời Trang Anima Việt Nam

Click để đánh giá