Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
Hiệu suất bán hàng
Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
ENGLISH VERSION BELOW
Commercial
Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
Sales Performance
Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
Manage retention by volume development plan
Yêu Cầu - Requirements
3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
Có bằng Cử nhân.
Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
ENGLISH VERSION
2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
Strong negotiation skills to close sales
Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
Bachelor’s Degree
Well-processed, get used to work with management system
Working address: 21T1 Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng thành lập năm 2001 chuyên sản xuất & kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm với các nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao như bánh flan sữa tươi caramen, jelly trái cây, thạch dừa, sữa chua... - 22/12/2000 : Khánh thành xưởng sản xuất tại bình Dương với quy mô 700 m2 - 17/10/2001: Thành lập công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng - 30/04/2004 : Mở rộng xưởng sản xuất với quy mô 2100 m2 - 2011 Công ty Ánh Hồng tái cấu trúc toàn bộ hệ thống. * Sứ mệnh: Mang các sản phẩm, có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng tốt, vì an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Thông qua các nhãn hàng được cải tiến không ngừng. Ánh Hồng cam kết và nổ lực hết mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển thể chất, sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam * Tầm nhìn: Ánh Hồng mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Một công ty có môi trường làm việc cạnh tranh, luôn hướng đến sự phát triển bền vững, lấy con người làm trọng tâm, đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng: - Chế độ chăm sóc chu đáo - Chính sách đãi ngộ cao, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. - Một môi trường tốt và công bằng để bạn được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin.