Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (9:30 – 18:45). Mỗi tuần có 1 ca làm việc trong khung giờ từ 13:30 – 21:45
- Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của học viên qua các kênh liên hệ (trực tiếp, điện thoại, email, phiếu yêu cầu dịch vụ, Zalo, Fanpage, hệ thống quản lý học tập LMS);
- Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
- Tiếp nhận các chia sẻ, phản hồi và giải quyết vấn đề liên quan đến phản hồi của học viên;
- Chủ động theo dõi tình hình học tập và chăm sóc học viên trong quá trình học và ôn thi;
- Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi chung
- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Service mindset, Tư duy cảm xúc,…;
- Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các công việc admin và giấy tờ, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
- Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định của nhà nước, lương tháng 13;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu;
- Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
- Công ty thường xuyên tổ chức team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học, có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự. Độ tuổi phù hợp từ 1997 - 2000
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành Dịch vụ khách hàng hoặc tư vấn bán hàng, đặc biệt là ở các cơ sở giáo dục hoặc nhà hàng khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, học hỏi liên tục;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc;
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng để quản lý công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 27
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được đầu tư bởi các công ty ACS Capital Corporation (Thailand), Aeon Thana Sinsap Co., Ltd (Thailand) và Aeon Finance Services Co., Ltd (Japan). Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản với các công ty thành viên trên toàn cầu. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam thành lập từ năm 2008, hoạt động kinh doanh với hình thức bán trả chậm các mặt hàng như xe máy, trang thiết bị vi tính, điện thoại di động, đồ gia dụng, nội thất, v.v…. Công ty TNHH TM ACS Việt Nam hiện đang phát triển mạnh và có mạng lưới hoạt động kinh doanh bao phủ trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe hàng năm và công ty mua gói hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe cho mỗi nhân viên.
- Quyền lợi về BH tai nạn 24/7 và BH sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
Chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động vào năm 2008, ACS Việt Nam đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Công ty đã phát triển một mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước với nhiểu sản phẩm đa dạng như: điện thoại, máy tính xách tay, xe máy, thiết bị nông nghiệp cùng với các thiết bị gia dụng khác…
Mission
Từ AEON được bắt nguồn từ gốc Latin với nghĩa là “VĨNH CỬU”. Niềm tin và nguyện vọng của khách hàng là cốt lõi triết lý hoạt động của chúng tôi. Tại AEON, sứ mệnh “vĩnh cửu” của tập đoàn là mang lại lợi ích cho khách hàng, và vì thế mọi hoạt động của Công ty đều tập trung vào khách hàng ở mức độ cao nhất.