Việc làm ĐỨC HÙNG

Cập nhật 13/12/2024 08:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT ĐỨC HÙNG
Nhân viên Lễ tân - SBV
ĐỨC HÙNG
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng

Mô tả công việc

1/ Thực hiện quy trình check-in:

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: Honeymoon, phòng khách VIP…

- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của Villa:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.

+ Lấy thông tin căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn: đặt tour, cho thuê xe,…

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

2/ Phục vụ khách trong thời gian lưu trú: 

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua đặc sản, hàng lưu niệm...

- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, địa chỉ ăn uống, ...

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

3/ Thực hiện quy trình check-out: 

- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn:

+ Nhận lại thẻ phòng từ khách.

+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ Housekeeping.

+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản…

+ Chào khách ra về.

4/ Các công việc khác:

- Thường xuyên kiểm tra tín nhắn từ OTAs, mail, facebook,... phản hồi, tư vấn khách đặt phòng.

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; bàn giao đồ đạc, tiền cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;

Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;

Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp

Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu về Lễ tân khách sạn.

Năng lực/Kỹ năng:

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề; 

- Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca; 

- Thái độ làm việc tích cực và hợp tác; 

- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.

Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.

Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo và gửi email.

Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 35 tuổi

Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên người địa phương; 

-Thái độ làm việc tốt; 

- Trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
17/19 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Kỹ Thuật Đức Hùng (Duc Hung Co) được thành lập vào năm 2002, có trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam với quy mô hoạt động trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực các tỉnh miền Tây và Nam Trung Bộ.

Duc Hung Co tiền thân là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Cấp thoát nước với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị ngành nước, chúng tôi là đại lý và nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường Châu Âu và Châu Mỹ.

Các sản phẩm ngành nước chúng tôi chọn lọc cho khách hàng của mình được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, với hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Duc Hung Co dần xây dựng hình ảnh một nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình cấp thoát nước và xử lý nước, đồng thời mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp sang các lĩnh vực đa dạng khác.

Đến nay, chúng tôi tự hào với những đóng góp đáng kể vào việc xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng cho hàng trăm công trình lớn nhỏ đã và đang được hoàn thiện, thuộc các lĩnh vực khác nhau như: công trình dân dụng, công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật, công trình thủy lợi và cấp thoát nước, các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn,…

Những nghề phổ biến tại ĐỨC HÙNG

Bạn làm việc tại ĐỨC HÙNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỨC HÙNG

ĐỨC HÙNG

Click để đánh giá