Các phòng ban đang tuyển dụng tại Arosa Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Vận tải

Việc làm Arosa Việt Nam

Cập nhật 13/12/2024 12:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư AROSA Việt Nam
[TAM SON] HN/ HCM - Senior Sales Executive (Cosmetics)
Arosa Việt Nam
37 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Sales Representative’s mission is to develop sales turnover in its territory. He/she is also in charge of providing support to the GM activities regarding sales and business development

1. Commercial support:

- Manage and develop client’s portfolio.

- Being proactive by offering innovative solutions to clients

- Development skills for the management of existing accounts

- Organization and follow-up of training (Mooc, training program, briefing etc.)

- Participation and organization of events and customer training (conventions, product launches, inaugurations, etc.).

- Feed and follow the CRM (Microsoft Dynamics) and follow the KPIs

- Prospecting missions: identifying potential clients

- Managing the entire sales process from securing a first meeting to signing contracts

- Customers Follow-up and prospect requests:

- Phone call support

- Sending documentation and information

- Preparation of quotations, follow-up of orders

- Processing, monitoring and analysis of orders from professional customers

- Follow-up of customer payments and reminders

2. After-sales services:

- Control the correct application of contractual commercial conditions

- Answering customer complaints

- Coordinate the follow-up actions to be implemented following the conclusions of the Quality department in the context of customer complaints

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies:

- Commercial mindset

- Result and customer oriented

- Strong competitive attitude

- Be responsible, trustworthy and hardworking

2. Skills:

- Problem solving skills

- Good communication skill

- Analytical skills

- Excellent interpersonal skills, rigor, sense of organization and proactive

- Hands on computer knowledge of MS office

3. Knowledge & Qualificaion

- College degree or higher.

- At least 2-5 years of experience in a similar position in retail chains.

- Know how to use accounting software, proficient in Excel and other Microsoft functions

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Lê Văn Hưu
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư AROSA Việt Nam
Arosa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
87 Đại La, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.

Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.

Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.

Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất. 

Những nghề phổ biến tại Arosa Việt Nam

Bạn làm việc tại Arosa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Arosa Việt Nam

Arosa Việt Nam

Click để đánh giá