Các phòng ban đang tuyển dụng tại Arosa Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Vận tải

Việc làm Arosa Việt Nam

Cập nhật 13/12/2024 12:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư AROSA Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Đặc Biệt Chuỗi (On-Premise Key Account Specialist)
Arosa Việt Nam
37 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bộ phận Kinh doanh Khách hàng đặc biệt Chuỗi, chịu trách nhiệm về:

1.Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động và quản lý kết quả

2.Lập kế hoạch và đánh giá việc tiếp cận chăm sóc/ khai thác khách hàng và việc thực hiện các hoạt

động phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường.

3.Tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ.

4. Xây dựng QHKH, DVKH tốt đẹp.

5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực.

Nhằm đạt mục tiêu kinh doanh tại địa bàn, khu vực được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp đại học.

- Ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại Thương hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm bán hàng, quản lý bán hàng đối với nhóm khách hàng Key Account, Horeca, On-premise… thực tế tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm hoặc tương đương, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:

- Có kiến thức tốt về bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng thực phẩm/ tiêu dùng nhanh đặc biệt có kiến thức, hiểu biết về kênh khách hàng đặc biệt (Key Account/ Anchor Account) và loại hình khách hàng tiêu dùng trực tiếp (On-premise)

- Có kiến thức cơ bản về marketing, về xây dựng các hoạt động hỗ trợ thương mại (trade marketing).

- Có kiến thức về thực thi các chiến lược kinh doanh.

- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch.

- Kỹ năng tốt về thương thuyết, đàm phán.

- Kỹ năng giao tiếp/ trình bày/ thuyết phục tốt

- Kỹ năng Quản lý, huấn luyện nhân viên.

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Vi tính, văn phòng thành thạo.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực cao và liên tục.

- Chấp nhận đi công tác xa nhà với cường độ cao.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Vinamilk - Số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư AROSA Việt Nam
Arosa Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
87 Đại La, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tháng 12/2014 thành lập công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Arosa Việt Nam.

Định hướng nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng tầm chât lượng cuộc sống với các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà đến mọi gia đình Việt.

Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là bước tiến quan trọng cho sự phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và ghế massage toàn thân nói riêng. Hơn 700 showroom phân phối ghế massage OKINAWA tại Việt Nam với hơn 100 model ghế từ phân khúc phổ thông đến thương gia, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cũng như nâng cao trải nghiệm sản phẩm.

Đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, nhiệt huyết luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện. Chúng tôi luôn nghiên cứu dựa trên các vấn đề về thể trạng, sức khoẻ của con người. Vì thế các dòng sản phẩm ghế massage được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Với chính sách bảo hành – sửa chữa mở rộng toàn quốc và những kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến bảo hành – sửa chữa ghế massage với quy trình chuẩn hoá, minh bạch, rõ ràng… OKINAWA hoạt động với sứ mệnh đem tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và hài lòng nhất. 

Những nghề phổ biến tại Arosa Việt Nam

Bạn làm việc tại Arosa Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Arosa Việt Nam

Arosa Việt Nam

Click để đánh giá