ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Chăm sóc sức khỏe
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ

Việc làm ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam

Cập nhật 03/10/2025 21:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Lily Group Việt Nam - ULTD Thịnh Phát
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 13/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý & vận hành team CSKH

  • Lập kế hoạch, phân ca & phân công nhiệm vụ cho nhân viên.

  • Đảm bảo team tuân thủ quy trình, script và SLA (thời gian phản hồi, thời gian xử lý).

  • Giám sát các kênh tiếp nhận phản hồi (hotline,fanpage, social, email, trực tiếp tại cửa hàng).

2. Theo dõi & báo cáo

  • Theo dõi KPI của cá nhân và toàn team: tổng cuộc gọi, tỷ lệ nghe máy, tỷ lệ giải quyết thành công, thời gian xử lý, quá trình xử lý khiếu nại, mức độ hài lòng khách hàng,... .

  • Báo cáo định kỳ/đột xuất cho cấp trên về tình hình CSKH, các vấn đề nổi bật và đề xuất cải thiện.

3. Đào tạo & phát triển nhân viên

  • Đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại, nghiệp vụ sản phẩm/dịch vụ.

  • Tổ chức họp định kỳ để review tình huống thực tế, rút kinh nghiệm.

4. Xử lý khiếu nại & tình huống phức tạp

  • Tiếp nhận các case khó/nhạy cảm từ nhân viên/ khách hàng.

  • Đàm phán và đưa ra phương án để giữ chân khách hàng.

  • Phối hợp với các phòng ban khác (kỹ thuật viên, vận hành, kho, maketting,…) để xử lý.

5. Cải tiến dịch vụ

  • Theo dõi, đề xuất thay đổi quy trình, chính sách để nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

  • Đề xuất triển khai các chương trình CSKH đặc biệt (khách VIP, khách trung thành, thu cũ đổi mới…).

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực chuyên môn

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2–3 năm làm CSKH, trong đó ≥1 năm ở vị trí trưởng nhóm/giám sát.

  • Kiến thức: Hiểu rõ quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh (trực tiếp, hotline, chat, social media).

  • Am hiểu chính sách bảo hành, đổi trả, xử lý khiếu nại của doanh nghiệp bán lẻ/dịch vụ.

  • Có khả năng phân tích dữ liệu CSKH để đưa ra đề xuất cải thiện dịch vụ.

2. Kỹ năng quản lý

  • Quản lý & phân công công việc cho team hiệu quả. 

  • Theo dõi KPI, đánh giá hiệu suất nhân viên, đào tạo. 

  • Xử lý tình huống nhanh, giữ bình tĩnh trong các ca khiếu nại khó.

3. Kỹ năng mềm

  • Giao tiếp chuyên nghiệp, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, thuyết phục tốt. 

  • Kỹ năng lắng nghe & đồng cảm với đồng nghiệp và khách hàng.

  • Kỹ năng viết phản hồi và soạn quy trình nội bộ rõ ràng.

  • Tư duy dịch vụ (đặt khách hàng làm trung tâm) và giải quyết vấn đề chủ động.

4. Phẩm chất

  • Trách nhiệm, công bằng, quyết đoán nhưng vẫn linh hoạt.

  • Tư duy cải tiến, luôn tìm cách nâng cao trải nghiệm khách hàng

  1. NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN Ở CHÚNG TÔI

  • Thu nhập vị trí Fulltime: 10 - 15tr/tháng(Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + thưởng)

  • Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, trung thu, ốm đau hiếu hỉ, kết hôn, sinh con, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến, thưởng sáng kiến cải tiến…

  • Tham gia BHXH, hưởng phép năm, du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, review lương theo năng lực...

  • Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty

  • Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi

  • Thời gian làm việc Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 từ 08h30-17h30 Nghỉ trưa 1h.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
9 Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Lily Group Việt Nam - ULTD Thịnh Phát
ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 116a ngõ 72 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh xuân, HN

Công ty Cổ phần ULTD Thịnh Phát là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kính thời trang, gọng kính, mắt kính và phụ kiện tại Việt Nam. Ra đời năm 2018 với trụ sở chính tại số 9, ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, công ty đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế qua hơn 5 năm hoạt động, với hệ thống hơn 20 cửa hàng trải dài khắp cả nước.
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ LiLy Group Việt Nam (Lily Group) được hình thành từ ngày 14/08/2019. Sau thời gian hình thành và phát triển Lily Group đã xây dựng được uy tín với khách hàng trong lĩnh vực kính mắt thời trang với hai thương hiệu Lily Eyewear – dòng sản phẩm dành cho giới trẻ và thương hiệu Farello – thương hiệu kính mắt thời trang cao cấp


Những nghề phổ biến tại ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam

Bạn làm việc tại ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam

ULTD Thịnh Phát - Lily Group Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo