Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Mitaco là một trong những công ty hàng đầu uy tín tại Việt Nam chuyên cung ứng nhân lực lao động cho thị trường Nhật Bản. Với đội ngũ Ban lãnh đạo hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc với đối tác Nhật Bản trong các lĩnh vực như hợp tác nhân lực, thông thạo Nhật ngữ, am hiểu văn hóa, phong cách làm việc của người Nhật …
Mitaco tin tưởng sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác trong việc cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp Nhật Bản, đồng thời là nơi đáng tin cậy của các bạn thanh niên trẻ Việt Nam muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản.
Với trụ sở chính tại Vĩnh Long và các chi nhánh đặt tại cách tỉnh thành nhưng Hồ Chí Minh,…. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đối những bạn trẻ có những khát khao lớn về lập nghiệp nơi ngoại quốc. Ngoài viêc Xuất khẩu lao động, đào tạo kỹ năng cũng là lĩnh vực hoạt động chính của công ty Mitaco chúng tôi.