Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Sales & Marketing (60%)
- Khảo sát và hiểu hiện trạng, lập kế hoạch tư vấn và đánh giá khả năng xây dựng giải pháp cho khách hàng.
- Hiểu giải pháp, xây dựng đáp ứng và proposal giải pháp cũng như kế hoạch triển khai cho khách hàng.
- Xây dựng scope of work để propose cho khách hàng dựa trên các sản phẩm do công ty cung cấp và có thể kết hợp đối tác phù hợp mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng demo hệ thống và trình bày demo đáp ứng nhu cầu khách hàng và đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng và lập báo giá theo nhu cầu do đội ngũ bán hàng cung cấp.
- Xây dựng kế hoạch marketing theo từng thời kỳ đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty
- Chạy các chiến dịch và sự kiện phối hợp với đội ngũ marketing của công ty và đối tác.
- Tìm nguồn lead phù hợp đáp ứng nhu cầu phát triển của đội ngũ bán hàng, marketing và tổng thể phát triển sản phẩm của công ty.
2. Product (10%)
- Hỗ trợ phân tích chức năng, khảo sát nhu cầu khách hàng và thị trường để đưa ra yêu cầu phát triển sản phẩm phù hợp chiến lược phát triển của công ty.
- Phân tích, khảo sát và đánh giá sản phẩm hiện tại nhằm cải thiện và phát triển sản phẩm của công ty phù hợp với định hướng phát triển chung của toàn công ty và bộ phận.
- Hỗ trợ xây dựng các bộ yêu cầu phát triển hệ thống, sản phẩm, chức năng của sản phẩm.
3. Project (30%)
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và triển khai hệ thống công nghệ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ, giải pháp và nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tiến hành đào tạo kỹ thuật sản phẩm và giải pháp cho khách hàng cuối sau khi bàn giao hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về quản trị kinh doanh, marketing hoặc hệ thống thông tin.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí phân tích nghiệp vụ.
- Có am hiểu về hệ thống Automation Marketing, CRM, Loyalty.
- Có kinh nghiệm xây dựng giải pháp marketing cho nhiều ngành nghề, ưu tiên bán lẻ, lữ hành khách sạn, tài chính.
- Có tinh thần tự học, tìm hiểu về kiến thức, ngành nghề, công nghệ ứng dụng phù hợp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và tự quản lý thời gian cũng như công việc.
- Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận và phòng ban có liên quan.
- Tinh thần làm việc không ngại khó, có thể phối hợp với các bên để có thể propose được giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng và đối tác của công ty.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh (ưu tiên đọc, nói)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Môi trường làm việc không toxic nhưng lương hơi thấp so với mặt bằng chung
Chế độ phúc lợi, môi trường văn hoá nhìn chung thì ổn(RV)
Các sếp rất quan tâm nhân viên, tạo điều kiện phát triển(RV)