Mô tả công việc
1. Thực hiện mua hàng trong nước và quốc tế:
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong và ngoài nước dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
- Thực hiện các công việc mua hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác và đảm bảo hàng hóa được nhập về đúng thời hạn.
- Đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá và điều kiện giao hàng tối ưu.
2. Quản lý quy trình nhập khẩu:
- Thực hiện thủ tục hải quan và các giấy tờ liên quan để đảm bảo hàng hóa được nhập khẩu đúng quy định pháp luật.
- Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Phối hợp với bên vận chuyển và các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu.
3. Quản lý hồ sơ, hợp đồng và đánh giá nhà cung cấp:
4. Tối ưu hóa chi phí mua hàng
5. Phối hợp với các phòng ban liên quan
6. Lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
-
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu hoặc chuỗi cung ứng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp quốc tế và thực hiện thủ tục hải quan.
3. Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt kỹ năng viết và đọc hiểu hợp đồng, chứng từ).
4. Khác: Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu và có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương và phụ cấp
- Lương cơ bản:
- 9-12 triệu tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Thưởng hiệu suất:
- Thưởng theo kết quả công việc và tình hình tiết kiệm chi phí mua hàng cho công ty.
- Phụ cấp công tác:
- Phụ cấp xăng xe cho những chuyến đi gặp nhà cung cấp trong và ngoài thành phố.
- Phụ cấp ăn trưa theo chính sách của công ty
- Thưởng theo dự án hoặc hiệu quả mua hàng:
- Thưởng thêm cho các trường hợp đàm phán được mức giá có lợi hoặc tối ưu hóa chi phí cho các dự án lớn của công ty.
Quyền lợi:
- Thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Được thành lập từ năm 1995,công ty cổ phần TID là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công chuyên nghiệp hệ vách kính lớn, kính vượt khổ, kính cản nhiệt và thang máy cho các toà nhà cao tầng. TID cũng là nhà cung cấp cửa và cửa sổ nhôm chuyên biệt cao cấp với nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết kế ngày càng đặc sắc của các kiến trúc sư cho các hộ gia đình.
Với chiến lược phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh, từ năm 2008, TID đã bắt đầu hướng tới lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai thác và kinh doanh bất động sản với chiến lược đầu tư vào các dự án cao cấp tại các vị trí trọng điểm tại thành phố. Khởi đầu với hai dự án là tòa nhà văn phòng cho thuê 15 tầng TID Centre tại số 4 Liễu Giai và tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tại Mỹ Đình, Hà Nội (www.dolphinplaza.com.vn), TID đã để lại dấu ấn tri thức riêng cho từng dự án cũng như đối với quá trình phát triển đô thị hiện đại hóa ở Việt Nam.
Chúng tôi, TID, luôn ước muốn tạo nên những giá trị của cuộc sống, đem lại không chỉ là một không gian sống đơn thuần mà cả một phong cách sống riêng biệt, TID đang từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn và xây dựng tiêu chuẩn sống hiện đại cho những khu đô thị mới.