Mô tả công việc
Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mở rộng hệ thống khách hàng mới để tiêu thụ SP.
Quản lý công tác hàng hóa, công nợ và các chương trình chăm sóc khách hàng.
Chi tiết được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các chuyên nghành quản trị kinh doanh, Nông nghiệp, kinh tế, thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Lương: thỏa thuận theo từng vị trí công việc khi phỏng vấn.
Được công ty tổ chức đào tạo để đáp ứng được công việc giao phó.
Sau khi ký HĐ lao động được hưởng các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của luật lao động.
Hàng năm được công ty tồ chức các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, khám sức khỏe, hội thao khu vực,...
Được thành lập từ năm 1995,công ty cổ phần TID là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công chuyên nghiệp hệ vách kính lớn, kính vượt khổ, kính cản nhiệt và thang máy cho các toà nhà cao tầng. TID cũng là nhà cung cấp cửa và cửa sổ nhôm chuyên biệt cao cấp với nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết kế ngày càng đặc sắc của các kiến trúc sư cho các hộ gia đình.
Với chiến lược phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh, từ năm 2008, TID đã bắt đầu hướng tới lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai thác và kinh doanh bất động sản với chiến lược đầu tư vào các dự án cao cấp tại các vị trí trọng điểm tại thành phố. Khởi đầu với hai dự án là tòa nhà văn phòng cho thuê 15 tầng TID Centre tại số 4 Liễu Giai và tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tại Mỹ Đình, Hà Nội (www.dolphinplaza.com.vn), TID đã để lại dấu ấn tri thức riêng cho từng dự án cũng như đối với quá trình phát triển đô thị hiện đại hóa ở Việt Nam.
Chúng tôi, TID, luôn ước muốn tạo nên những giá trị của cuộc sống, đem lại không chỉ là một không gian sống đơn thuần mà cả một phong cách sống riêng biệt, TID đang từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn và xây dựng tiêu chuẩn sống hiện đại cho những khu đô thị mới.