Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, thị trường, và hiệu quả kinh doanh cho Ban lãnh đạo.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác B2B như công ty du lịch, khách sạn, hãng hàng không.
- Đặt KPI, giám sát và hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Phân tích thị trường, định vị sản phẩm (tours, MICE, team building, gala dinner, khách sạn, visa).
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (marketing, điều hành tour, chăm sóc khách hàng) để tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
- Đề xuất chiến lược bán hàng và các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tình hình kinh doanh, phân tích hiệu quả và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.
- Mở rộng thị trường B2C với các gói tour hấp dẫn và chính sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và phân tích thị trường.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager, ưu tiên trong lĩnh vực du lịch hoặc lữ hành.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Google Drive
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phát triển và quản lý kênh bán hàng B2B và B2C là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu doanh số.
- Đam mê với ngành du lịch và phát triển thương hiệu.
- Tinh thần trách nhiệm, quyết đoán và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ/ Tết- Du lịch hằng năm cùng công ty (nội địa/ quốc tế).
- Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số + các khoản phúc lợi khác.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội trở thành một phần trong đội ngũ phát triển thương hiệu Vitamin Go.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Được thành lập từ năm 1995,công ty cổ phần TID là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công chuyên nghiệp hệ vách kính lớn, kính vượt khổ, kính cản nhiệt và thang máy cho các toà nhà cao tầng. TID cũng là nhà cung cấp cửa và cửa sổ nhôm chuyên biệt cao cấp với nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu thiết kế ngày càng đặc sắc của các kiến trúc sư cho các hộ gia đình.
Với chiến lược phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh, từ năm 2008, TID đã bắt đầu hướng tới lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai thác và kinh doanh bất động sản với chiến lược đầu tư vào các dự án cao cấp tại các vị trí trọng điểm tại thành phố. Khởi đầu với hai dự án là tòa nhà văn phòng cho thuê 15 tầng TID Centre tại số 4 Liễu Giai và tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tại Mỹ Đình, Hà Nội (www.dolphinplaza.com.vn), TID đã để lại dấu ấn tri thức riêng cho từng dự án cũng như đối với quá trình phát triển đô thị hiện đại hóa ở Việt Nam.
Chúng tôi, TID, luôn ước muốn tạo nên những giá trị của cuộc sống, đem lại không chỉ là một không gian sống đơn thuần mà cả một phong cách sống riêng biệt, TID đang từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn và xây dựng tiêu chuẩn sống hiện đại cho những khu đô thị mới.