Các phòng ban đang tuyển dụng tại Homekit

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Homekit

Cập nhật 17/02/2025 23:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TM Homekit
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hỗ Trợ Vận Hành Phần Mềm App/Pos/Web/. - Customer Support Sa Lương Cứng 9TR Gross + HH
Homekit
37 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

· Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.

· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

· Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.

· Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.

· Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.

· Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

· Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

· TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.

· Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.

· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…

· Không ngại đi gặp khách hàng ở ngoài,sẵn sàng OT khi cần thiết

· Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.

· Tiếng Anh cơ bản

· Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.

· Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

· Lương:

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9M gross+ commission

· BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

· Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

· Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.

4. Thông tin làm việc:

· Working time/Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghĩ t7, CN.

· Place/Địa điểm:

+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM

+ Tầng 4 - toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
755 Luỹ Bán Bích, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty. 

 

Những nghề phổ biến tại Homekit

Bạn làm việc tại Homekit? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Homekit

Homekit

Click để đánh giá