Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nhận yêu cầu thiết kế từ cấp trên, nghiên cứu chủ đề và lên concept.
- Tự sáng tạo, vẽ các ấn phẩm theo ý tưởng, concept đưa ra
- Thiết kế 3D theo từng ấn phẩm, dự án, nhận diện thương hiệu...
- Phối hợp chặt chẽ với team Quản trị thương hiệu để thiết kế ấn phẩm theo từng chiến dịch, kế hoạch truyền thông.
- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
* Quyền lợi và chế độ
- Thu nhập: Up to 25M Gross
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13,14...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding...
- Ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật công nghiệp...
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa 3D
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa 3D (VD: Blender,...)
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về mỹ thuật, có khả năng tự vẽ và sáng tạo các chi tiết
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, năng động, tuân thủ deadlines.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 25 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.