Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Có thể Livestream và quay video tiktok tuyển dụng. (sẽ được team marketing hỗ trợ quay và edit).
- Tạo và đăng tuyển các vị trí tuyển dụng
- Đi thị trường và khu vực tỉnh tạo nguồn tuyển dụng
- Tìm và sắp xếp phỏng vấn trực tiếp ứng viên cho nhiều vai trò: công nhân
- Xây dựng các nền tảng tuyển dụng offline
- Phát tờ rơi, banner, và tuyển dụng offline quanh khu vực
- Báo cáo kết quả tuyển dụng
Thời gian: T2 đến T7 (8h30 - 17h30)
*Quyền lợi:
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Kiến thức về quy trình tuyển dụng, quản trị nhân sự, nguồn nhân lực của doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ
- Tinh tế, nhanh nhẹn và khéo léo, dễ tạo thiện cảm
- Kỹ năng phân tích để đánh giá chính xác về ứng viên, chất lượng nguồn nhân lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.