Mô tả công việc
- Thực hiện và bám sát mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển khách hàng do công ty đề ra nhằm tăng doanh thu và tần suất mua hàng.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng, hướng đến mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài và hợp tác bền vững.
- Phân tích và đánh giá lịch sử mua hàng của khách hàng và lập kế hoạch bán hàng phù hợp.
- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng minh bạch, chính xác.
- Cập nhật và nắm bắt yêu cầu, mong đợi của khách hàng từ nhiều nguồn đáng tin cậy.
- Đàm phán hợp đồng và theo dõi công nợ khách hàng.
- Dự báo nhu cầu hàng hóa để đảm bảo sẵn có nguồn hàng cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và phù hợp.
- Tư vấn, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- >01 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng sử dụng máy tính cơ bản (MS Office, internet)
- Chín chắn, thân thiện, vui vẻ.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng rõ ràng - thu nhập cạnh tranh.
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đầy đủ tiện ích văn phòng đầy đủ: trà, cà phê miễn phí, Happy hour,...
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, ... nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo về chuyên môn và bổ sung kỹ năng mềm
- Đi du lịch 1 lần/năm và tham gia các hoạt động teambuilding, tổ chức sinh nhật cho các thành viên cùng công ty
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.