Mô tả công việc
- Truyền thông hiệu quả thương hiệu tuyển dụng đến các ứng viên tiềm năng. Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các kênh tuyển dụng số bao gồm: website, fanpage, linkedin... để đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên
- Phụ trách xây dựng/ thiết kế hình ảnh sáng tạo để quảng bá tuyển dụng & đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng
- Lên kế hoạch và tổ chức tham gia các sự kiện ngày hội Tuyển dụng tại các trường học và nhà máy.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, nhận mô tả công việc.
- Sử dụng hiệu quả nguồn ứng viên từ các trang mạng xã hội đang quản lý
- Gọi sơ vấn, book lịch phỏng vấn với phòng ban cho ứng viên phù hợp, trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết về Digital Marketing là một điểm cộng
- Tiếng Trung/ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Được đào tạo đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.