Mô tả công việc
● Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
● Lập kế hoạch, đưa ra phương án để báo giá thông tin sản phẩm cho khách hàng.
● Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh và các sự kiện truyền thông để phát triển hệ thống.
● Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
● Ngoại hình: ưa nhìn
● Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác
● Yêu thích kinh doanh
● Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, mạnh dạn, tự tin
● Làm việc độc lập theo nhóm, kiên trì theo đuổi mục tiêu kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
· Lương: 8,000,000đ - 10,000,000 đ + 500.000đ (đi thị trường Hà Nội) + (đi thị trường tỉnh theo cơ chế riêng) + Phụ cấp ăn (25,000 đ/ngày công thực tế) + Thưởng doanh số (chính sách doanh số sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
· Thu nhập cạnh tranh
· Hỗ trợ ăn trưa
· Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi Team building liên hoan, sinh nhật, du lịch,...
· Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép)
· Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
· Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h15, nghỉ 2 chiều Thứ 7 cách tuần.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.