Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: Đăng thông tin tuyển dụng, tổng hợp, sàng lọc, tham gia, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả…
- Tạo nguồn tuyển dụng thông qua các nền tảng MXH, Website tuyển dụng khác nhau, xây dựng và duy trì mạng lưới các ứng viên tiềm năng để đảm nhận các vai trò được dự đoán và lên kế hoạch trong tương lai
- Hỗ trợ phối hợp và khai thác nhân sự trong kênh nguồn hiệu quả theo chỉ đạo từ bộ phận quản lý.
- Tương tác và đánh giá ứng viên, chuyển ứng viên phù hợp cho khối dự án.
- ĐƯỢC HƯỚNG DẪN TỪ A-Z CÁC KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH.
2. Thời gian:
Giờ HC: 8h00 - 17h00(nghỉ 2 thứ 7/tháng và nghỉ ngày chủ nhật, Lễ tết).
Thứ 7: 8h - 16h.
3. Địa điểm:
Phòng Tuyển Dụng: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Có định hướng công việc về tuyển dụng, yêu thích và đam mê với tuyển dụng Mass
- Tốt nghiệp Trung cấp/Đại học/Cao đẳng chuyên ngành:Quản trị nhân lực/Quản trị Doanh Nghiệp/ Quản trị kinh doanh,hoặc các chuyên ngành liên quan...
- Ϲó kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí nhân viên/chuyên viên về tuyển dụng tại các mảng: Sales,Tài chính, ngân hàng, Viễn Thông, CSKH,...
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point) cơ bản
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9tr - 15tr/tháng(Có lương cứng, phụ cấp, thưởng,..)
- Được nhận thêm khoản thưởng NÓNG cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo và onboard tại dự án,
- Đóng bảo hiểm đúng theo quy định của Nhà Nước (BHXH, BHYT,..)
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí mới trong công việc: Trưởng nhóm tuyển dụng,.. với nhiều chế độ đãi ngộ.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng phòng Nhân sự, công ty,..
- Được tham gia các chương trình Teabreak, được vinh danh và nhận các phần thưởng có giá trị từ các chương trình thi đua hàng tuần/tháng: Chiến Binh Tuyển Dụng,...
- Cải thiện được kĩ năng giao tiếp với mọi người và trước đám đông, tham gia các hoạt động liên kết đối tác, trường đại học, cao đẳng trên toàn thành phố (nếu có mong muốn).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị: Máy tính, tai nghe,..
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ ngành tuyển dụng mass
- Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành, có khu vực pantry ăn trưa nghỉ ngơi,.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.