Hải Phòng
Mô tả công việc
- Xây dựng và kiểm soát Kế hoạch Tuyển dụng theo Khối/Phòng/Ban được phân công.
- Tạo nguồn & thực hiện Tuyển dụng theo Khối/Phòng/Ban được phân công.
- Xây dựng hình ảnh/thương hiệu Tuyển dụng. Thiết lập và thúc đẩy mối quan hệ, hợp tác với các đối tác tuyển dụng (Trường Đại học, Hiệp hội/ Câu lạc bộ nhân sự…)
- Xây dựng, cập nhật và kiểm soát dữ liệu ứng viên
- Giải quyết các vấn đề Quan hệ lao động theo phân công.
- Thực hiện các báo cáo Tuyển dụng/Nhân sự theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự,Quản trị Kinh doanh, Kinh tế ... Ưu tiên ứng viên học tập tại các trường Nước ngoài
- Tối thiểu 1-3năm kinh nghiệm trong các công việc Tuyển dụng, HRBP hoặc Nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Headhunt Services hoặc làm việc trong các Nhà máy/Công ty nước ngoài lớn.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán thuyết trình tốt
- Có khả năng thực hiện các báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.