Mô tả công việc
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Phát triển và chăm sóc hệ thống khách hàng tại khu vực thị trường được giao. Địa điểm : tất cả các Quận/Huyện khu vực Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Huế, Quảng Bình.
- Tìm kiếm thêm khách hàng để mở rộng tập KH.
Yêu cầu công việc
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động.
+ Có khả năng tư duy, sắp xếp công việc hiệu quả, quản lý thời gian tốt.
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe tùy từng vị trí
- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng
- Là nhân viên kinh doanh trực thuộc nhà máy nhôm PMA, là thương hiệu uy tín cao trong ngành, môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi rõ ràng
- Chế độ BHXH theo quy định sau thời gian thử việc.
- Thu nhập (Lương cơ bản + KPI doanh thu bán hàng): 10- 30tr
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:25:03
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.