Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh theo kế hoạch và thị trường được giao.
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đốc thúc thực hiện hợp đồng, các thủ tục liên quan đến nhiệm vụ phát triển kinh doanh được giao.
- Tư vấn, giới thiệu, đào tạo và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến Khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoạt động bán hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến công việc từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế thương mại, Marketing hoặc Công Nghệ Thông Tin.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Chủ động theo đuổi mục tiêu, thúc đẩy kinh doanh.
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên và có thể đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.