Tổng cục Dự trữ Nhà nước tuyển dụng công chức năm 2024, như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 515 chỉ tiêu
2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
3. Thời gian địa điểm nhận hồ sơ:
– Thời gian:
+ Thời gian nhận Hồ sơ đăng ký thi tuyển qua đường bưu chính: Từ ngày 20/6/2024 đến hết ngày 19/7/2024;
+ Thời gian tiếp nhận Hồ sơ đăng ký thi tuyển trực tiếp: Từ ngày 15/7/2024 đến ngày 19/7/2024 (trong giờ hành chính từ 8 giờ đến 17 giờ hàng ngày).
– Địa điểm:
+ Thí sinh đăng ký dự tuyển vào cơ quan Tổng cục Dự trữ Nhà nước thì nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển trực tiếp tại Tổng cục Dự trữ Nhà nước (địa chỉ: số 4 ngõ Hàng Chuối I, phố Hàng Chuối, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội; số điện thoại liên hệ: 024 37625628 hoặc 024 37625655).
+ Thí sinh đăng ký dự tuyển vào Cục Dự trữ Nhà nước khu vực nào thì nộp hồ sơ đăng ký dự tuyên trực tiếp tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực đó
*****Chi tiết cụ thể như sau:
****Tài liệu đính kèm:
– PHỤ LỤC 01 – CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG
– PHỤ LỤC 02 – ĐỊA CHỈ CÁC ĐƠN VỊ
– PHỤ LỤC 03 – DANH MỤC TÀI LIỆU ÔN TẬP
– HƯỚNG DẪN NỘI DUNG KHAI PHIẾU ĐĂNG KÝ
Nguồn tin: www.gdsr.gov.vn
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.