Mô tả công việc
- Xây dựng và mở rộng cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng thông qua các kênh tuyển dụng chính thống: Topcv, VNW,CareerViet,... và các kênh cá nhân, các group,...
- Sơ tuyển hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn các vị trí của tất cả các phòng/ban.
- Xây dựng thương hiệu, truyền thông tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Nữ . Độ tuổi: 26-36 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tương đương ít nhất 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ / F&B môi trường cao cấp
- Có thế mạnh tạo nguồn ứng viên tiềm năng
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm và cầu tiến
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12tr + KPI: 5tr trở lên
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Thưởng doanh thu (Theo lợi nhuận hàng năm)
- Hỗ trợ ăn trưa và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ mát, tham gia các hoạt động teambuilding.
- Làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội học hỏi phát triển.
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.