Việc làm Long Á

Cập nhật 31/08/2024 11:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM Long Á
Chuyên viên tuyển dụng
Long Á
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng (70%)

  • Tham gia vào toàn bộ quy trình tuyển dụng nhân sự từ khâu tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của công ty.
  • Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của từng vị trí, từng thời điểm.
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng & thu hút nhân tài theo định hướng chiến lược Công ty
  • Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.
  • Xây dựng kế hoạch/phương án tuyển dụng và đề xuất kinh phí tuyển dụng đảm bảo đủ nguồn nhân sự cho hoạt động kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi thực tế của Công ty và thị trường lao động.
  • Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lâu dài và cập nhập nguồn dữ liệu ứng viên để sẵn sàng đáp ứng khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
  • Tạo network tốt để có nhiều mối quan hệ, mở rộng phạm vi có ứng viên nhanh chóng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
  • Theo dõi quá trình thử việc. đánh giá thử việc và hợp đồng thử việc cho đến khi nhân viên ký hợp đồng chính thức.
  • Thực hiện các báo cáo, phân tích về hiệu quả tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên

2. Hành chính & Truyền thông nội bộ (30%)

  • Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa công ty, tạo dựng hình ảnh tích cực, động lực nhân viên/ứng viên.
  • Theo dõi & phối hợp bộ phận liên quan để làm đề nghị thanh toán các chi phí hành chính tại văn phòng/nhà máy như: điện, phí gửi xe, phí bảo vệ

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, hành chính nhân sự.
  • Nắm vững các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
  • Có kiến thức về luật lao động, các quy định về tuyển dụng nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực công việc cao

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 12 Pico Plaza, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
  • Đồng nghiệp: Trẻ trung, hỗ trợ và thân thiện
  • Phúc lợi: Lương + thưởng xứng đáng năng lực; Chế độ phúc lợi về bảo hiểm, nghỉ phép... đầy đủ
  • Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 + Ngày Chủ Nhật
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 189 Nghi Tàm, Tây Hồ

Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. 

Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.  

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2005

Mission

Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.

Những nghề phổ biến tại Long Á

Bạn làm việc tại Long Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Long Á

Long Á

Click để đánh giá