Việc làm Long Á

Cập nhật 31/08/2024 11:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM Long Á
Chuyên viên Tuyển dụng
Long Á
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Về Hải Triều:

  • Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, quy mô 300 nhân sự.

  • Team Tuyển dụng của Hải Triều phụ trách tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống, với 3 khối: Showroom, Văn phòng, Bảo hành.

  • Là một thành viên của Team Tuyển dụng, bạn sẽ là một người “chăm sóc” và “kết nối”, là một trong những nhân tố quan trọng, góp phần vào sự phát triển và đảm bảo cho quá trình vận hành của cả hệ thống, bằng cách tìm kiếm và tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho công ty, gia tăng sự gắn kết và mức độ hạnh phúc cho nhân sự đang làm việc tại Hải Triều.

2. Mô tả công việc:

  • Vị trí của bạn: trực thuộc Team Tuyển dụng của Phòng Nhân sự.

  • Công việc của bạn: phụ trách chính nhiệm vụ tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các Showroom và Phòng Ban trong toàn công ty, như:

    • Tuyển dụng:

      • Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí tại công ty, bao gồm: tuyển Mass cho khối Showroom; tuyển Kỹ thuật cho khối Bảo hành; tuyển các cấp độ từ cộng tác viên, thực tập sinh đến nhân viên chính thức cho khối Văn phòng.

      • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý, năm.

      • Tìm kiếm, thu hút ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng đa dạng (trực tuyến, offline, mạng xã hội, trường học,...).

      • Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.

      • Xây dựng mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo để tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng.

    • Quản lý quy trình tuyển dụng:

      • Xây dựng, cải tiến và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

      • Đảm bảo hành trình trải nghiệm của ứng viên.

      • Quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên, số liệu tuyển dụng và báo cáo kết quả định kỳ.

      • Đảm bảo tuân thủ các quy định về tuyển dụng của công ty và pháp luật.

    • Các công việc khác:

      • Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Nhân sự khi có yêu cầu.

      • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

  • Thông tin khác:

    • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

    • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

    • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

3. Quyền lợi

  • Thu nhập: từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (Gross) trở lên, tùy theo năng lực.

  • Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

  • Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:

    • Được tạo điều kiện và cơ hội để thử sức với những điều mới, học cách xây dựng & tối ưu liên tục công việc chuyên môn.

    • Trải nghiệm đa dạng các mảng công việc khác nhau: tuyển dụng, truyền thông nội bộ, gắn kết nhân sự, xây dựng thương hiệu tuyển dụng, quản trị nhân sự, xây dựng đội nhóm.

    • Môi trường làm việc trao quyền, tư duy cởi mở và khuyến khích sự học hỏi, đổi mới, cải tiến.

4. Quy trình tuyển dụng:

  • Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi cùng Team Leader.

  • Hình thức: Offline. Kết quả sẽ có ngay sau 2 - 3 ngày làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ. Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trực tiếp tuyển dụng nhân sự nội bộ.  

  • Có định hướng phát triển lâu dài trong ngành Nhân sự, yêu thích công việc Tuyển dụng.

  • Điểm cộng cho các ứng viên có những điểm sau: 

    • Mạnh về tuyển Mass;

    • Từng làm tại các công ty bán lẻ, công ty trên 300 nhân viên; 

    • Biết ứng dụng các công cụ thiên về con người như: DISC, nhân tướng học, sinh trắc vân tay,…. vào tuyển dụng & quản trị nhân sự;

    • Biết về Marketing như sáng tạo Content, thiết kế hình ảnh cơ bản, chỉnh sửa ảnh chụp, quay dựng clip,...

  • Vì chúng ta sẽ là những người “kết nối” và “chăm sóc” nên chúng mình kỳ vọng ở bạn: 

    • Hiểu biết/kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên, nhận diện nhân tài; 

    • Khả năng tạo nguồn ứng viên; nắm vững các bước cơ bản trong một quy trình tuyển dụng.

    • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

    • Giao tiếp tốt, cởi mở, có khả năng lắng nghe. Tư duy tích cực và biết suy nghĩ vì người khác.

    • Chịu khó, kiên nhẫn, cẩn thận và chủ động trong công việc

    • Ham học hỏi và luôn mong muốn phát triển bản thân tốt hơn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tạo điều kiện và cơ hội để thử sức với những điều mới, học cách xây dựng & tối ưu liên tục công việc chuyên môn.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trao quyền, tư duy cởi mở và khuyến khích sự học hỏi, đổi mới, cải tiến.
  • Phúc lợi:

    Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 189 Nghi Tàm, Tây Hồ

Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng. 

Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.  

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2005

Mission

Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.

Những nghề phổ biến tại Long Á

Bạn làm việc tại Long Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Long Á

Long Á

Click để đánh giá