Mô tả công việc
- Đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện quy trình và kết quả tuyển dụng, dựa trên dữ liệu và phân tích thực tế.
- Quản lý và mở rộng nguồn ứng viên qua các kênh như mạng xã hội, trang web tuyển dụng, hội chợ việc làm, và các chương trình giới thiệu nhân viên.
- Điều phối các bước trong quy trình tuyển dụng, bao gồm sơ vấn, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan đến đánh giá và phân tích công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành Logistic, Bưu chính- Vận tải,...
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Luật;
- Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng, từng làm việc trong các công ty quy mô trên 500 nhân sự;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – thứ Bảy;
Quyền lợi
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng (thoả thuận thêm theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Công ty TNHH Thương Mại Long Á là nhà phân phối độc quyền của hãng Văn Phòng Phẩm Deli tại Việt Nam.Trải qua 10 năm triển khai sản phẩm Deli, hiện nay chúng tôi có thể tự hào vì sản phẩm Deli đã có mặt trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối cũng như các đại lý rộng khắp. Nhấn mạnh vào việc cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.
Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, Deli Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.
Năm 2020 là một năm thành công của Deli Việt Nam khi đã phủ sóng trên hầu hết các sàn Thương mại Điện tử uy tín. Đối với một thương hiệu còn non trẻ như Deli, chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi từng ngày để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2005
Mission
Làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.